Có lẽ kỷ nguyên ứng dụng thuật toán nâng độ phân giải game đã đến, không cách nào tránh được
Cùng một thời điểm, cùng một địa điểm, AMD và Nvidia tại CES 2025 đã công bố thế hệ mới của công nghệ nâng cấp độ phân giải hình ảnh game mà họ phát triển, FSR 4 và DLSS 4.
Giờ hai công nghệ này đều đã có sự tương đồng ở mức nhất định. AMD, sau vài năm phát triển FSR, tạo ra một kỹ thuật nâng cấp hình ảnh mã nguồn mở cho mọi nhà phát triển game ứng dụng một cách miễn phí, giờ đã chuyển từ thuật toán phát triển theo cách truyền thống, trở thành một thứ dựa trên mô hình machine learning, học...
Có lẽ kỷ nguyên ứng dụng thuật toán nâng độ phân giải game đã đến, không cách nào tránh được
Nguồn: tinhte.vn
Giờ hai công nghệ này đều đã có sự tương đồng ở mức nhất định. AMD, sau vài năm phát triển FSR, tạo ra một kỹ thuật nâng cấp hình ảnh mã nguồn mở cho mọi nhà phát triển game ứng dụng một cách miễn phí, giờ đã chuyển từ thuật toán phát triển theo cách truyền thống, trở thành một thứ dựa trên mô hình machine learning, học...
Có lẽ kỷ nguyên ứng dụng thuật toán nâng độ phân giải game đã đến, không cách nào tránh được
Nguồn: tinhte.vn