Vì tìm kiếm trực tuyến bằng AI, cả ngành SEO lẫn marketing đều đang phải thay đổi
Trong vòng vài tháng ngắn ngủi vừa qua, trí tuệ nhân tạo đã bắt đầu thay đổi cách mọi người tìm kiếm thông tin trực tuyến, gây ra sự lo ngại cho một số đơn vị quảng cáo trực tuyến cũng như những nhãn hàng. Người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm truyền thống như Google và Bing hiện nay thường thấy sẽ các bản tóm tắt do AI tạo ra xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của họ. Một số lượng ngày càng tăng người dùng cũng đang trực tiếp tìm đến các chatbot vận hành bằng LLM, như ChatGPT của OpenAI để...
Vì tìm kiếm trực tuyến bằng AI, cả ngành SEO lẫn marketing đều đang phải thay đổi
Nguồn: tinhte.vn
Vì tìm kiếm trực tuyến bằng AI, cả ngành SEO lẫn marketing đều đang phải thay đổi
Nguồn: tinhte.vn