Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp, theo Interbrand

Theo bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2025 của Interbrand, Apple đã giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp. Giá trị thương hiệu của Apple được ước tính là 470.9 tỷ USD.

Dù con số này giảm 4% so với năm ngoái, Apple vẫn giữ khoảng cách an toàn với vị trí thứ hai là Microsoft (388.5 tỷ USD, tăng 10%). Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Amazon, Google và Samsung.

Báo cáo năm nay cũng ghi nhận sự tăng trưởng kỷ lục của Nvidia. Nhờ làn...

Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp, theo Interbrand

Nguồn: tinhte.vn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo trò chơi mở hộp quà online tại 1s.is: Đơn giản và hấp dẫn

Cách rút gọn link Facebook nhanh chóng trên điện thoại bằng web 1s.is

Thử nghiệm khả năng lọc khí của Lumias Bulma Pro