Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp, theo Interbrand
Theo bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2025 của Interbrand, Apple đã giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp. Giá trị thương hiệu của Apple được ước tính là 470.9 tỷ USD.
Dù con số này giảm 4% so với năm ngoái, Apple vẫn giữ khoảng cách an toàn với vị trí thứ hai là Microsoft (388.5 tỷ USD, tăng 10%). Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Amazon, Google và Samsung.
Báo cáo năm nay cũng ghi nhận sự tăng trưởng kỷ lục của Nvidia. Nhờ làn...
Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp, theo Interbrand
Nguồn: tinhte.vn
Dù con số này giảm 4% so với năm ngoái, Apple vẫn giữ khoảng cách an toàn với vị trí thứ hai là Microsoft (388.5 tỷ USD, tăng 10%). Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Amazon, Google và Samsung.
Báo cáo năm nay cũng ghi nhận sự tăng trưởng kỷ lục của Nvidia. Nhờ làn...
Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp, theo Interbrand
Nguồn: tinhte.vn